Các loại sinh tố cực tốt cho người bị đau lưng

Người bị đau lưng nên uống thêm các loại sinh tố để giảm đau và tăng cường sức khỏe. Nhờ những hoạt chất chống viêm trong một số trái cây, rau củ mà các loại sinh tố sau đây cũng là những “vũ khí” tuyệt vời giúp giảm và ngăn ngừa đau lưng.


  1. Sinh tố dâu tây và cải xoăn

Thức uống này rất giàu vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Dâu tây cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Bạn có thể tự làm loại sinh tố này tại nhà vì chúng vừa ngon miệng, vừa giúp giảm đau lưng hiệu quả.

Sinh tố từ dâu tây và cải xoăn giúp giảm đau lưng

  1. Sinh tố dứa

Sinh tố dứa có chứa các enzyme bromelain giúp xoa dịu cơn đau ở lưng, giảm căng thẳngthần kinh.

Bromelain trong dứa giúp xoa dịu đau lưng

  1. Sinh tố trái cây nhiệt đới

Sinh tố trái cây nhiệt đới bao gồm các thành phần như: Sữa dừa, xoài, nghệ và vỏ chanh... giúp giảm đau lưng. Loại sinh tố này rất tốt cho những người bị bệnh xương khớp như viêm khớp dạng thấp.

Sinh tố sữa dừa, xoài, nghệ và vỏ chanh tốt cho người bị bệnh về xương khớp

  1. Sinh tố nho, rau mùi và chanh

Để giảm đau lưng, đừng quên loại sinh tố đặc biệt này. Vitamin K trong sinh tố giúp xương chắc khỏe hơn, hợp chất eugenol trong rau mùi cũng là một chất khử trùng tự nhiên rất hiệu quả.

Sinh tố nho và rau mùi giúp xương chắc khỏe hơn

  1. Rau bina và gừng

Để xoa dịu đau lưng, tăng cường sức khỏe cột sống, rau bina (cải bó xôi, rau chân vịt) là một lựa chọn tuyệt vời. Hợp chất nitrat và vitamin K cũng giúp giảm đau lưng. Gừng giúp cơ bắp dẻo dai hơn, tăng cường sức khỏe cột sống.

Sinh tố rau bina và gừng giúp tăng cường sức khỏe cột sống

  1. Sinh tố chuối và mật ong

Mật ong vốn được biết đến với công dụng giúp giảm đau lưng hiệu quả. Chuối cũng giúp tăng cường tiêu hóa, chữa buồn nôn và làm dịu chứng ợ nóng. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này sẽ không chỉ mang đến cho bạn một thức uống thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, cải thiện tình trạng đau lưng một cách dễ dàng.

Sinh tố chuối và mật ong giúp giảm đau lưng

Bên cạnh việc sử dụng 6 loại sinh tố trên giúp sức trong quá trình điều trị đau lưng, hiện nay, sự ra đời của các sản phẩm thiên nhiên cũng mang lại cho người bệnh một lựa chọn phù hợp, an toàn và hiệu quả bền vững. Điển hình cho xu hướng này là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ dầu vẹm xanh (giúp hệ xương khớp dẻo dai, chắc khỏe) kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác như thiên niên kiện, nhũ hương…

Sản phẩm giúp giảm giảm đau lưng, cải thiện vận động, khiến hệ xương khớp chắc khỏe hơn, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về cột sống, đĩa đệm thường gặp như: thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, gai cột sống… Đặc biệt, sản phẩm mang lại sự an tâm cho người bệnh khi sử dụng do an toàn với sức khỏe, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào khi dùng lâu dài. Giá trị của sản phẩm đã được khẳng định bằng nhiều giải thưởng danh giá như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng…

Lựa chọn 6 loại sinh tố trên kết hợp dùng sản phẩm thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh mỗi ngày là cách đơn giản mà hiệu quả giúp bạn đẩy lùi chứng bệnh đau lưng và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

 (Nguồn: Sưu tầm)

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG