Lý do bạn cần phải thanh lọc, thải độc cơ thể

Chất độc trong cơ thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: Thực phẩm bẩn, mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại, khí độc từ môi trường...

Theo Thầy thuốc ưu tú, Đại tá, Tiến sỹ Hoàng Lan, sự nhiễm độc của cơ thể không phải do ngày một ngày hai mà đó là sự tích lũy dần dần trong một thời gian dài. Quá trình nhiễm độc có nhiều giai đoạn, khi đạt đến một mức độ "khủng khoảng" sẽ bùng nổ các chỉ số bất thường trong cơ thể cùng các căn bệnh mạn tính.

Chất độc tích tụ trong cơ thể sẽ có biểu hiện bên ngoài, điển hình như:

Lúc nào cũng thấy mệt mỏi

Nếu đã ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, nhưng bạn vẫn thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng thì rất có thể cơ thể cần được detox ngay.

Thường xuyên táo bón

Táo bón mạn tính là dấu hiệu chứng tỏ hệ tiêu hóa đang hoạt động không đúng cách. Nếu bạn đã ăn nhiều chất xơ, uống thêm nước mà vẫn không cải thiện được táo bón, bạn nên thanh lọc, thải độc cơ thể.

Thừa cân, béo phì hoặc khó giảm cân

Thận và gan bị suy giảm chức năng do tích tụ độc tố, không thể đào thải ra ngoài sẽ làm giảm khả năng trao đổi chất, gây thừa cân, béo phì.

Cảm thấy chán nản

Độc tố tích tụ nhiều trong cơ thể có thể làm thay đổi tâm trạng của bạn, khiến bạn thấy chán nản, thiếu động lực trong cuộc sống, thường xuyên suy nghĩ tiêu cực.

Mất ngủ thường xuyên

Mất ngủ, thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng đến khả năng đào thải độc tố của cơ thể. Không ngủ đủ giấc đồng nghĩa với việc cơ thể bạn tích đầy chất độc.

Cơ thể nặng mùi

Cơ thể có mùi hôi, khó chịu dù bạn đã chú ý vệ sinh sạch sẽ chứng tỏ cơ thể tích tụ nhiều chất độc, cần phải được detox ngay.

Hay bị nhức đầu

Đau đầu không rõ nguyên nhân cũng có nguyên nhân là chất độc tích tụ quá nhiều. Một số chất bảo quản thực phẩm chứa thành phần độc hại cũng gây đau đầu, chóng mặt.

Da ngứa ngáy, nổi nhiều mụn nhọt

Độc tố tích tụ trong gan không được đào thải sẽ tìm cách "bùng nổ" trên da của bạn, với dấu hiệu là da ngứa ngáy, mụn nhọt nổi nhiều.

Đầy bụng

Luôn có cảm giác đầy bụng khó chịu là dấu hiệu chứng tỏ chất độc đang tích tụ trong đường tiêu hóa của bạn ngày càng nhiều. Cùng với cảm giác đầy hơi, có thể bạn còn bị buồn nôn.

Suy giảm chức năng tình dục

Thật kỳ lạ là cơ thể tích tụ nhiều độc tố cũng ảnh hưởng đến khả năng “giường chiếu” của cả nam giới và nữ giới.

Để thanh lọc, thải độc, ngoài các biện pháp detox, dùng những thực phẩm giúp thải độc, bạn có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng giải độc, trung hòa và đào thải các gốc tự do, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa các bệnh mạn tính.

 (Nguồn: Sưu tầm)

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG