Tạm biệt môi bị thâm, khô với dầu gấc

Dầu gấc được chiết xuất từ quả gấc, một loại trái cây khá quen thuộc với người Việt. Nó sống ở vùng nhiệt đới, là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe cũng như có khả năng tuyệt vời trong việc làm đẹp, đặc biệt là dưỡng môi hồng hào, căng mịn.

Nguyên nhân gây ra tình trạng thâm môi:

Trên thực tế có rất nhiều bạn gái gặp phải tình trạng thâm môi hay da môi khô nứt gây mất thẩm mỹ. Điều này khiến cho bạn gái trở nên thiếu tự tin. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này? Hãy thử tìm hiểu sơ qua bạn nhé!

  • Do yếu tố bẩm sinh hay di truyền từ bố, mẹ sang con
  • Do tác động xấu của các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,…
  • Do cơ thể bị mất cân bằng nội tiết tố
  • Do chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học
  • Do sử dụng quá nhiều chất kích thích như hút thuốc, uống rượu bia, nước ngọt,…
  • Do cơ thể thiếu máu hoặc thiếu chất,…
  • Do không biết cách chăm sóc môi đúng cách.

Cách sử dụng dầu gấc làm hồng môi:

Cũng giống như lớp trang điểm, việc làm hồng môi bằng dầu gấc rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện hàng ngày. Mỗi khi bạn thích đều có thể thoa dầu gấc lên môi vì nó sẽ không có bất kỳ phản ứng tiêu cực nào.

Trước khi trang điểm, bạn hãy dùng bông tăm thấm chút dầu gấc rồi thoa đều lên môi, hình dung như một lớp son dưỡng vậy. Làm như vậy sẽ giúp bảo vệ môi của bạn trước sự tác động của các sản phẩm chứa chì.

Hoặc, mỗi khi ra ngoài và bạn cảm thấy môi bị khô thì hãy thoa ngay một lớp dầu gấc lên môi, miết qua miết lại rồi giữ như vậy khoảng 20 phút là có thể rửa sạch lại với nước. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì, môi sẽ trở nên mềm mại hơn, hồng hào đầy sức sống.

Thông thường sau khi thức dậy, trước khi ra ngoài hay trước khi đi ngủ là thời điểm thích hợp để cho bạn áp dụng việc dùng dầu gấc làm hồng môi. Bạn có thể dùng cách ngày hoặc mỗi ngày tùy ý theo tình trạng bạn đang gặp phải.

Điểm thú vị là phương pháp dưỡng môi bằng dầu gấc này không chỉ làm đẹp đôi môi mà còn giúp bạn cung cấp vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da, khiến “dung nhan” thêm mặn mà, tươi trẻ.

Nguồn: Tổng hợp

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG