Sáng mắt - đẹp da bằng V-GAC Plus

Dầu gấc là loại thực phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, cung cấp tiền chất Vitamin A (Beta-caroten) phòng chữa được nhiều bệnh về mắt, giúp sáng mắt. Ngoài ra, dầu gấc còn được dùng để dưỡng da, chống lão hoá, ngăn ngừa vết nhăn trên da…

Trong V-GAC Plus có:

• Beta-Caroten (tiền Vitamin A): cao gấp 1,8 lần so với dầu gan cá thu, 10 lần so với cà rốt, là Beta-caroten thiên nhiên nên có tác dụng chống lão hóa mạnh, đồng thời bổ sung Vitamin A.

• Lycopen: Cao gấp 70 lần so với cà chua, đến mức có thể kết tinh thành tinh thể. Là chất Carotenoid có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa chứng nhồi máu cơ tim và bảo vệ Gene khỏi tổn thương.

 Vitamin E ở dạng α tocopherol: đây chính là vitamin E thiên nhiên nên có tác dụng mạnh hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da.

 Acid Linoleic (omega 6): Còn gọi là Vitamin F giúp bền vững thành mạch máu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giúp hạ cholesterol máu.

• Acid Oleic (Omega 9): giúp phát triển hệ thần kinh và các loại sợi có Myelin. Đặc biệt tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chăm sóc mắt tốt hơn với V-GAC Plus:

V-GAC Plus chứa rất nhiều dưỡng chất đặc biệt quan trọng cho mắt. Beta-caroten giúp ngăn ngừa thoái hóa, giúp tái tạo các tế bào biểu mô của giác mạc, bảo đảm môi trường trong suốt của nó, có tác dụng chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do giúp bảo vệ võng mạc. Beta-caroten còn có tác dụng làm bền thành mạch của các mạch máu li ti trong mắt do tăng sự kết nối của các phân tử collagen, tăng cường lượng máu và oxy đến mắt, tăng cường dinh dưỡng cho mắt giúp mắt không bị mệt mỏi, cải thiện các dấu hiệu đau, nhức, mỏi mắt...

Lycopene là một loại carotenoid giúp điều chỉnh các chức năng của mắt. Nhiều bằng chứng khoa học cho thấy, lycopene bảo vệ mắt khỏi các gốc tự do cũng như giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của mắt. Bổ sung đầy đủ chất  này có thể làm chậm quá trình lão hóa của mắt.

Vitamin A là một chất chống oxy hóa, giúp điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào mắt thông qua võng mạc một cách thích hợp. Thiếu vitamin A có thể dẫn đến bệnh quáng gà, khô giác mạc hoặc kết mạc, mí mắt sưng, viêm loét giác mạc.

Vitamin E giúp cải thiện thị lực, làm giảm tình trạng chuyển động bất thường của mắt; axit béo omega duy trì tính toàn vẹn của tế bào võng mạc, đặc biệt tốt cho những người bị hội chứng khô mắt.

V-GAC Plus  giúp chống lão hóa da:

Các gốc tự do làm hư hỏng màng tế bào nghiêm trọng, nó làm tổn thương các bào quan, nó liên quan chặt chẽ đến quá trình lão hóa xuống cấp của da. Chất Lycopen có tác dụng chống lão hoá, dưỡng da, bảo vệ da, giúp cho da luôn hồng hào, và mịn màng. Khi da tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím sẽ bị huỷ hoại, mất tính đàn hồi và sạm lại. Với Alphatocopherol có trong V-GAC Plus có tác dụng làm giảm nồng độ IgE- tác nhân làm sạm da- trả lại mầu sắc bình thường cho da, làm sáng da hơn.

Anhoakhang.vn

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG