Những phương pháp đánh bay móng tay bị ố vàng

Móng tay ố vàng khiến bạn không thể tự tin nổi. Làm sao để tránh xa nỗi ám ảnh này và lấy lại bộ móng tay trắng hồng khỏe đẹp ban đầu? Hãy tham khảo những phương pháp sau:

Kem đánh răng:

Kem đánh răng có thể giúp bạn xóa sạch vết ố vàng trên những ngón tay bị tổn thương. Bạn cần chọn một chiếc bàn chải lông mịn và nhẹ để nhẹ nhàng thoa kem đánh răng lên vùng tay bị ố. Với vùng da xung quanh, bạn nên dùng khăn khô để thoa kem. Sau đó rửa sạch tay bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Nước chanh:

Với tính a xít, nước cốt chanh tươi có thể giúp bạn loại đi những vết ố vàng trên móng tay đáng ghét. Đây là phương pháp được đánh giá hiệu quả và tiết kiệm nhất để khắc phục móng tay ố vàng dành cho các chị em. Bạn chỉ cần hòa chung một chén nước cốt chanh với một cốc nước. Ngâm tay vào dung dịch trên trong 10 - 15 phút hai lần một tuần. Cuối cùng, bạn chỉ việc rửa sạch tay bằng nước ấm và lau khô.

Baking soda với dâu tây:

Cả dâu tây và baking soda đều có khả năng tẩy những vết ố rất tốt. Bạn chỉ cần nghiền nát 4 - 5 trái dâu rồi trộn cùng với một thìa cà phê baking soda. Thoa đều hỗn hợp và massage ngón tay rồi để trong 10 phút. Cuối cùng rửa sạch tay bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Bột nở và nước chanh:

Sự kết hợp giữa nước chanh và bột nở có thể giúp bạn tạo ra dung dịch tẩy ố vàng trên móng rất hiệu quả. Bạn hãy trộn đều một muỗng canh nước chanh với một muỗng canh bột nở. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên tay và massage tay. Với phần móng, bạn hãy dùng miếng cotton để chà lên những vùng bị ố vàng. Cuối cùng, rửa sạch tay bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Nguồn: Tổng hợp

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG