Mật ong sữa chúa đặc biệt

Sữa ong chúa là sản phẩm được tiết ra từ hàm của con ong thợ 7 ngày tuổi trở đi để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Sữa ong chúa chứa nhiều thành phần khác nhau, bao gồm mật hoa, chất đạm cùng các loại vitamin và khoáng chất như: Có tới 22 Amino acids rất cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Đồng thời, trong sữa ong chúa cũng có nhiều vi chất  quan trọng như B1, B2, B5, B6, B12, axit folic, inositol và choline…Bên cạnh đó, còn chứa các vitamin A, C, D, E cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, photpho, sắt, đồng, kali, lưu huỳnh.

Mật ong sữa chúa là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của sữa ong chúa tươi nguyên chất và hương vị thơm ngọn của mật ong chín. Sự kết hợp này tạo thành một sản phẩm vô cùng thơm ngon bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe:

Sữa ong chúa nguyên chất có tác dụng tăng cường sức đề kháng; bồi bổ sức khỏe; tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, gan, thận; hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, sữa ong chúa trị mụn, biếng ăn; giảm stress, giúp trí tuệ minh mẫn; ngăn ngừa và phòng chống ung thư; hỗ trợ sinh lý nam và nữ tận gốc mà không gây nên tác dụng phụ…

Mật ong nguyên chất có tác dụng dưỡng da, làm đẹp, tăng sức đề kháng, tránh nhiễm trùng, kích thích cảm giác ngon miệng và tăng chất lượng giấc ngủ.

Mật ong được khai thác từ huyện vùng cao Mường Khương phía bắc của tỉnh Lào Cai. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình kỹ thuật tiên tiến có chất lượng cao và là sản phẩm sạch không có tồn dư của thuốc kháng sinh hay hóa chất. Đến với chúng tôi, An Hòa Khang cung cấp sản phẩm với mong muốn chia sẻ những gì tinh túy nhất cho mọi người. Uy tín của chúng tôi, niềm tin và giá trị cho khách hàng là giá trị lớn nhất.

Qua bài viết này, rất mong quý độc giả hiểu được những lợi ích tuyệt vời mà mật ong mang lại đối với sức khỏe, cũng như lựa chọn được sản phẩm mật ong phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Anhoakhang.vn

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG