Mật ong rừng xuất khẩu

Mộc Châu là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, thảm thực vật phong phú đa dạng, có nhiều cánh rừng nguyên sinh. Tại đây, đã từ lâu có những đàn ong phát triển và cho ra những loại mật rất tốt.  Mật ong hoa rừng xuất khẩu Mộc Châu là loại mật hảo hạng hàng đầu, là thức uống bổ dưỡng và có nhiều lợi ích trong lĩnh vực y học và chăm sóc sắc đẹp.

Mật ong rừng xuất khẩu được khai thác ở vùng núi cao Tây Bắc nơi có nhiều nguồn hoa dược liệu, nên khá thơm, hương vị cũng đặc biệt.

Thông thường mật ong mới được khai thác có hàm lượng nước khá cao (khoảng 22-28%), bảo quản rất khó khăn do mật dễ bị lên men và bị chua, làm chất lượng mật giảm, không đảm bảo cho tiêu dùng và cho xuất khẩu. Để duy trì chất lượng sản phẩm, một trong những giải pháp được sử dụng là lọc phiếm để tách nước. Giải pháp này giúp nâng cao chất lượng, tăng thời gian bảo quản của sản phẩm và các tiêu chuẩn xuất khẩu.

Mật ong rừng xuất khẩu có độ thủy phần thấp 19%, màu vàng trong, hương thơm nhẹ dễ chịu, bảo quản 1-2 năm không bị chuyển màu và giảm hương vị. Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Mật ong rừng xuất khẩu có những công dụng như:
+ Bồ bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, có tác dụng tốt với các bệnh viêm họng, hô hấp, ho lao, bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm khớp, viêm loét dạ dày, đại tràng, suy nhược cơ thể …
+ Tăng cường sức khỏe cho người già, trẻ em, người mới ốm dậy, phụ nữ có thai và sau khi sinh nở, giữ cho thân hình khỏe mạnh
+ Dùng trước bữa ăn chữa béo phì
+ Có tác dụng giữ ẩm, làm mịn và đẹp da mặt.

Việc sử dụng mật ong rừng xuất khẩu Mộc Châu cũng rất đơn giản:

  • Hòa 20-30g mật ong vào lý nước ấm nhỏ khuấy đều, uống trước bữa ăn sáng và trước khi đi ngủ.
  • Làm đẹp: trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch, sau đó thoa một lớp mỏng  mật ong lên mặt, để 20 phút xong đó rửa đi và đi ngủ. Chúng tôi cam kết sau 2 tuần bạn sẽ thấy da sáng lên rõ rệt. sau 2 tháng bạn chụp ảnh làm da của bạn trước và sau khi dùng đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên với làn da sáng khoẻ của mình.

Anhoakhang.vn

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG