Mật ong bánh tổ

Mật ong bánh tổ hay mật ong nguyên tổ, mật ong tươi là loại mật ong nguyên chất hoàn toàn tự nhiên chưa qua sơ chế bao gồm 75% là mật ong, 5% phấn hoa đã nhào luyện, 25% sáp ong.

Khi tổ ong phát triển mạnh quân đông, nguồn mật, nguồn phấn dồi dào ong sẽ có xu hướng xây thêm tổ mới để dữ trữ mật, phấn hoa. Tận dụng những đặc điểm sinh học này của loài ong người thợ nuôi ong sẽ đưa vào thùng nuôi ong những cầu ong kế (hay cầu ong không có bánh tổ) sau một thời gian ong sẽ tự xây tổ mới trên đó khi ong xây kín khung cầu và bắt đầu vít nắp bề mặt tổ mới là có thể thu hoạch được loại mật nguyên bánh tổ vô cùng tươi và thơm ngon này (mật ong bánh tổ là loại mật ong tươi chưa qua chế biến lên chúng ta có thể bảo quản trong tủ lạnh).

Do sản lượng loại mật ong bánh tổ này sản xuất không được nhiều lên giá mật ong bánh tổ cũng khá cao từ 300.000 đ – 500.000 đ/kg tùy vào nguồn mật (như mật ong nhãn hay mật ong bạc hà)

Cũng nhờ quá trình chưa qua sơ chế nên khi khách hàng nhận được hộp mật ong bánh tổ thì đây là một tổ ong tự nhiên giữ được hoàn toàn các thành phần dinh dưỡng vốn có như phấn hoa, sáp ong, keo ong nên rất thơm ngon bổ dưỡng.

Cảm giác đầu tiên khi thưởng thức mật ong bánh tổ là nó rất thật khi nhai đến phần sáp nó dẻo dẻo như kẹo cao su rất thú vị và hấp dẫn. Nên ăn kèm với bánh mì, trái cây sẽ ngon hơn rất nhiều.

MẬT ONG BÁNH TỔ Ong Miền Núi được tạo ra từ 100% tổ ong thiên nhiên (Gồm cả mật và sáp) chưa qua vắt. Khai thác theo quy trình nuôi ong sạch và mang tính kỹ thuật cao từ nguồn mật hoa tự nhiên, mật ong đủ độ chín, đủ ngày đặc sánh rất thơm ngon, tốt cho sức khỏe đảm bảo được sự nguyên chất và tươi nguyên..

Nhờ vào chất lượng và độ tự nhiên vốn có, sản phẩm mật ong bánh tổ sẵn lòng chinh phục những khách hàng khó tính nhất với những công dụng tuyệt vời:

  • Mật ong nguyên sáp hỗ trợ giúp bồi bổ sức khỏe cho người lao lực, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ dùng tốt cho trẻ em kém ăn, suy dinh dưỡng, người già yếu, người làm việc trí óc và nhất là phụ nữ sau khi sinh.
  • Hỗ trợ điều trị viêm dạ dày và tá tràng mãn tính.
  • Hỗ trợ dưỡng da, dùng đắp mặt nạ, massage da mặt giúp làn da mịn đẹp, trắng hồng.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, giảm đau, giúp vết thương mau lành, giảm ho, ngăn ngừa viêm họng, tăng hấp thụ canxi, tăng cường hoạt động của gan.

Trong tình trạng nhiều loại mật ong trên thị trường hiện nay đã bị pha loãng, hoặc gia tăng nhiều phụ gia, phụ phẩm. An Hoà Khang tự hào là đơn vị luôn có uy tín trong việc đảm bảo chất lượng nguyên bản của sản phẩm nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

Với cam kết về chất lượng mật ong nguyên chất, cùng chính sách miễn phí dùng thử trước khi mua nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng cao nhất. Vì sức khỏe của bạn và gia đình, hãy lựa chọn nguồn cung cấp mật ong uy tín và đảm bảo.

Anhoakhang.vn

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG