Chăm sóc mắt cùng Gavita Plus

Các bệnh về mắt đang gia tăng với tốc độ đáng quan ngại trong xã hội hiện nay, đặc biệt là ở đối tượng nhân viên văn phòng, học sinh,người già. Các số liệu thông kê sơ bộ cho thấy tật khúc xạ ở dân văn phòng dao động từ 25% đến 40%. Còn tỷ lệ học sinh bị các tật khúc xạ về mắt lên đến 73,2%, riêng cận thị học đường là 47,5%. 

Nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng tật khúc xạ:

Nguyên nhân thì nhiều, trong đó, khiến cả trẻ nhỏ lẫn người lớn bị suy giảm thị lực, dễ mắc các bệnh về mắt như môi trường ô nhiễm, cường độ làm việc nhiều, làm việc học tập ở nơi thiếu ánh sáng, thường xuyên sử dụng các sản phẩm công nghệ hiện đại như máy tính, điện thoại thông minh, ti vi... Hoặc khá quan trọng là dinh dưỡng, cũng là yếu tố quan trọng tác động với thị lực. Nhiều kết quả nghiên cứu đã chứng minh các vi chất như vitamin A, C, E, beta-caroten, lutein và zeaxanthin, kẽm, … có thể làm giảm đáng kể các bệnh lý về mắt. Nhất là 2 loại hợp chất là Lutein và Zeaxanthin - vi chất hàng đầu trong việc tăng cường thị lực, giảm thiểu nguy cơ các bệnh về mắt. Thiếu Lutein khiến võng mạc dễ bị tổn thương, cũng như tác động đến sự trưởng thành của tế bào thượng bì sắc tố võng mạc. Còn Zeaxanthin, ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do, có thể đem lại thị lực tốt cũng như làm chậm sự lão hóa của mắt.

GAVITA PLUS chăm sóc mắt, đẩy lùi tật khúc xạ:

Thành phần chính của Gavita Plus là Dầu Gấc, Lutein và Zeaxanthin.

Dầu gấc chứa rất nhiều β-Caroten (tiền chất của vitamin A) và lycopen. Theo nghiên cứu, lượng trong dầu gấc  có tỷ lệ cao gấp 15 lần cà rốt, một loại củ truyền thống được coi là nguồn thống trị β-Caroten; và lượng Lycopen cao gấp 70 lần cà chua.

β-Caroten là tiền sinh tố của vitamin A. Chất này khi vào cơ thể sẽ chuyển thành vitamin A, một loại vitamin tốt cho mắt và phòng chữa các bệnh về mắt, nó còn làm tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng và phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ. Ngoài ra β-Caroten còn giúp phòng chữa ung thư gan, viêm gan và xơ gan nguyên phát.

Lycopen là một chất có khả năng chống oxy hóa rất cao, chống lại các gốc tự do giúp bảo vệ võng mạc, tăng sự kết nối của các phân tử collagen, tăng cường lượng máu và oxy đến mắt, tăng cường dinh dưỡng cho mắt giúp mắt không bị mệt mỏi, cải thiện các dấu hiệu đau, nhức, mỏi mắt, đồng thời  có thể làm chậm quá trình lão hóa của mắt, giúp mắt khoẻ hơn. Ngoài ra, lycopen Giúp giữ ẩm và làm sáng da, giúp hạ Cholesterol & Lipit máu, rất tốt cho người bị tim mạch

Cơ thể không thể tự sản sinh ra Lutein, Zeaxanthin, dưỡng chất chống oxy hóa. Cách để bổ sung Lutein, Zeaxanthin chính là chế độ ăn uống và các thực phẩm chức năng chứa Lutein, Zeaxanthin. Nghiên cứu của các chuyên gia Đại học California, Mỹ đã phát hiện dầu gấc có nhiều lutein và zeaxanthin hơn tất cả các loại quả đã được biết đến. Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO) có tới 4/5 (tức 80%) người mù có thể phòng tránh và chữa trị được nếu mắt được bổ sung đầy đủ lượng dưỡng chất quan trọng Lutein và Zeaxathin. Nghiên cứu của Đại học Y khoa Havard đã cho thấy việc sử dụng Lutein và Zeaxanthin hàng ngày giúp làm giảm 22% nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể. Thoái hóa điểm vàng là bệnh gây mù và không điều trị được. Và tất cả các nghiên cứu đều cho thấy cách hiệu quả nhất vẫn là phòng bệnh bằng chế độ dinh dưỡng với các vitamin tốt cho mắt, nhất là thực phẩm giàu Lutein và Zeaxanthin. Điều quan trọng là bổ sung Lutein, Zeaxanthin bằng dầu gấc không phải lo ngại tác dụng phụ hay độc hại khi dùng quá nhiều bởi lutein và zeaxanthin trong dầu gấc hoàn toàn có nguồn gốc từ tự nhiên.

Gavita Plus là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài. Sản phẩm của công ty Cổ phần Đông Dương Vina được cấp chứng chỉ ISO 22000:2005, được bộ y Tế cấp phép.

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

mafestisa 17/07/2021

real cialis no generic
Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG