Bột rau cần tây Isito

Rau cần tây là loại thực vật nằm trong top các loại rau có chứa nhiều chất xơ. Cần tây cung cấp hầu như đầy đủ các dưỡng cần thiết cho cơ thể nhưng lại chứa ít calo giúp bạn giảm bớt được tình trạng mỡ thừa. Ngoài việc có thể kiểm soát được cân nặng thì cần tây còn mang đến rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể.

Việc uống nước cần tây là tốt nhưng vô tình chúng ta đã loại bỏ đi một lượng lớn chất xơ, chất có vai trò lớn trong quá trình giảm cân và giảm tình cholesterol gây tắc động mạch. Nước ép cần tân không bảo quản được lâu, có mùi khó chịu và dễ bị oxi hóa.

Để đảm bảo được các tiêu chí bảo toàn dưỡng chất, giữ lại chất xơ và tiện lợi trong sử dụng, Isito đã áp dụng quy trình sấy thăng hoa, nghiền bột mịn giúp cho bột cần tây Isito trở thành sản phẩm lý tưởng trong việc kiểm soát tình trạng thừa cân và bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Bột rau cần tây Isito là sản phẩm được sản xuất từ rau cần tây tươi dựa trên công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm giúp bảo quản được các chất dinh dưỡng cũng như enzym có trong cần tây. Bột rau cần tây Isito được sản xuất nguyên chất 100% từ cần tây tươi, không có chất phụ gia cũng như chất bảo quản do đó rất an toàn là sản phẩm giúp chị em giảm cân thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Bột rau cần tây Isito có rất nhiều công dụng, có lợi cho cơ thể chúng ta về nhiều mặt:

  • Hỗ trợ giúp giảm cân an toàn, mà không cần phải ăn kiêng.
  • Hỗ trợ điều trị cao huyết áp với hàm lượng chất apigenin cao giúp năng ngừa tình trạng huyết áp cao và giãn nở mạch.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu và các chứng bệnh xuất huyết do có hàm ượng magnesium và hàm lượng chất sắt rất cao.
  • Bột cần tây giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả.
  • Giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như bệnh lao phổi, viêm phế quản, viêm màng phổi, hen suyễn....
  • Uống bột cần tây hàng ngày có thể giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành của sỏi thận và giúp loại bỏ sỏi thận.
  • Là thực phẩm tốt cho hệ thần kinh giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp bạn ngủ sâu cũng như ngon giấc hơn.
  • Bột cần tây là thực phẩm giàu canxi, magie và vitamin K là những chất tốt cho sự phát triển của xương khớp.
  • Bột cần tây có chứa chất polyacetylene là chất giúp kháng viêm có tác dụng làm giảm tình trạng đau và bị sưng giữa các khớp.
  • Bột cần tây là thực phẩm giàu Kali và Natri là những chất có tác dụng giúp lợi tiểu và giúp cơ thể sản xuất nước tiểu, đồng thời còn giúp hỗ trợ điều chỉnh lượng nước tiểu luôn ở trạng thái cân bằng.


 

Cách dùng :

- Bột cần tây dùng để uống trực tiếp thay cho rau tươi

- Nếu dùng để hỗ trợ giảm cân thì uống theo hướng dẫn như sau : Ngày uống 2 đến 3 lần, mỗi lần 5g bột, tương đương 2 thìa cafe. Uống sau khi ngủ dậy và trước các bữa ăn hoặc trong khi tập thể thao, tâp yoga, tập gym . Không lạm dụng uống nhiều mà nên đủ lượng và lết hợp chế độ dinh dưỡng đa dạng, tập thể thao thường xuyên.

- Có thể kết hợp bột cần tây với các nguyên liệu khác như carot, cà chua, chanh hoặc dứa để làm sinh tố. Công thức sẽ linh động theo số lượng mà bạn mong muốn sử dụng cho bao nhiêu khẩu phần.

- Mỗi khẩu phần uống chỉ nên dùng 5g bột ( tương đương 2 thìa cafe ), các nguyên liệu còn lại có thể tùy ý theo sở thích. Đưa các nguyên liệu muốn xay và bột cần tây vào máy xay sinh tố. Cho thêm đường hoặc mật ong để cho hỗn hợp sinh tố dễ uống. Thêm đá rồi thưởng thức !

Bảo quản :

Tránh để bột cần tây ở nơi có ánh sáng, nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao. Đóng kín bao bì sau khi sử dụng và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

Lưu ý:

- Người huyết áp thấp nên hạn chế sử dụng hoặc nếu có sử dụng thì uống lượng vừa phải ( từ 2g đến 3g / một lần )

Anhoakhang.vn

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG