Bột lá chùm ngây Isito

Bột chùm ngây chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao và tốt cho sức khoẻ con người. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong 100g lá chùm ngây non còn tươi có 6,35g chất đạm, 1,7g chất béo, 8g bột đường, 1,9g chất xơ, 3,75g chất khoáng (trong đó phốt pho 50mg, kali 216mg, canxi 122mg, magie 123mg, đồng 0,1mg, sắt 16mg, caroten 6.250 UI), các vitamin B1 0,2mg, B2 0,21mg, PP 2,25mg và C 110 - 220mg. Như vậy lá chùm ngây non là loại rau giàu dưỡng chất.

Nhờ sở hữu nhiều dưỡng chất thiết yếu nên lá chùm ngây có những tác dụng như:

-Ngừa ung thư:

Lá chùm ngây giàu chất chống oxy hóa, vitamin C, kẽm và các hoạt chất khác có thể chống lại các gốc tự do, một số chất có thể gây ung thư và gây tổn thương DNA trong tế bào. Loại lá này cũng chứa niazimicin, một hợp chất ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.

-Giảm nguy cơ mắc bệnh tim:

Chùm ngây có tác dụng hạ cholesterol giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa mạnh trong lá chùm ngây có thể giúp ngăn ngừa tổn thương tim và giúp duy trì tim khỏe mạnh.

-Bảo vệ gan:

Lá chùm ngây có chứa sillymarin có thể làm tăng chức năng men gan, bảo vệ gan khỏi tổn thương sớm có thể gây ra do việc tiêu thụ thực phẩm giàu chất béo.

-Giảm lượng đường trong máu:

Các chất có trong lá chùm ngây giúp giảm lượng đường trong máu, cũng như đường và protein trong nước tiểu. Do đó, loại thảo dược này rất tốt với bệnh nhân đái tháo đường.

-Giảm huyết áp cao:

Lá của chùm ngây chứa isothiocyanate và niaziminin, các hợp chất giúp ngăn chặn tình trạng động mạch bị dày lên, gây ra tình trạng cao huyết áp.

-Ngừa thiếu máu:

100g bột lá chùm ngây chứa khoảng 28mg sắt, cao hơn so với lượng sắt trong thịt bò và các loại thịt động vật khác, rất hữu ích cho người thiếu máu do thiếu sắt.

-Hỗ trợ điều trị sỏi thận:

Với đặc tính giúp lợi tiểu, lá chùm ngây có thể giúp cơ thể phá hủy sỏi thận và loại bỏ tinh thể hình thành sỏi.

-Dưỡng da:

Không chỉ chứa sitokinin, một loại hormone có thể giữ làn da khỏe mạnh, chùm ngây còn chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da tránh khỏi vấn đề lão hóa.

-Giúp giảm cân:

Hoạt chất isothiocyanate có trong chùm ngây có thể ngăn chặn cơ thể hấp thu chất béo hoặc cholesterol, nhờ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Với những công dụng vượt trội mà lá chùm ngây mang lại, để thuận tiện trong việc sử dụng chùm ngây hàng ngày, An Hòa Khang xin giới thiệu đến bạn BỘT LÁ CHÙM NGÂY.

BỘT LÁ CHÙM NGÂY được chế biến từ 100% từ lá chùm ngây tươi nguyên chất. Sản phẩm sử dụng công nghệ sấy thăng hoa đảm bảo giữ lại hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất. Đây là kết quả của một quá trình nghiên cứu bài bản, tỉ mỉ nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Bột lá chùm ngây được sản xuất từ lá non của cây chùm ngây xanh tươi đạt tiêu chuẩn rau siêu sạch. Với Sản phẩm bột lá chùm ngây chúng tôi mong muốn đem lại giá trị sức khỏe cao nhất cho người sử dụng. 

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: www.anhoakhang.vn

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG