Bệnh nhân gout nên uống đủ nước mỗi ngày

Sự mất nước làm tăng nồng độ acid uric, gây nguy hiểm cho người bị gout. Vì vậy ở những người mắc bệnh gout, việc bổ sung nước cho cơ thể đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Dưới đây là một số loại thức uống có thể bổ sung mỗi ngày để tăng lượng nước cho cơ thể và kiểm soát nồng độ acid uric trong máu:

Nước chanh: Bạn hãy khởi động ngày mới với một cốc nước chanh ấm pha cùng mật ong để giúp cơ thể thải độc tố, hỗ trợ quá trình bài tiết acid uric. Chanh giàu vitamin C và nước ấm sẽ giúp bổ sung đủ chất lỏng và điều chỉnh lượng acid uric trong cơ thể.

Uống nước chanh pha mật ong vào buổi sáng tốt cho người bị gout

Buttermilk: Buttermilk là loại đồ uống thơm ngon làm từ sữa và có nguồn gốc từ Ấn Độ. Uống một ly buttermilk sau bữa ăn không chỉ giúp loại bỏ acid uric ra khỏi cơ thể mà còn có tác dụng bổ sung lượng nước, làm giảm nguy cơ tái phát bệnh gout.

Sữa: Sữa cũng là một trong những thức uống tốt cho bệnh nhân gout. Bạn có thể lựa chọn các loại sữa ít béo vì chất béo dư thừa có thể làm giảm khả năng loại bỏ acid uric ra khỏi cơ thể.

Trà xanh: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, trà xanh là thức uống lành mạnh dành cho bệnh nhân gout. Nó giúp cải thiện tình trạng sưng viêm ở các khớp xương và loại bỏ acid uric dư thừa khỏi cơ thể. Tuy nhiên, bạn không nên uống quá 2 cốc trà mỗi ngày.

Trà xanh giúp cải thiện tình trạng sưng và viêm ở bệnh nhân gout

Bên cạnh việc lựa chọn những loại thức uống trên, để giảm nồng độ acid uric trong máu, hỗ trợ điều trị gout, người bệnh có thể kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính chiết xuất từ trạch tả.

Từ xa xưa, trạch tả đã được biết tới với công dụng tăng cường đảo thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, trong đó có acid uric. Đặc biệt, khi trạch tả được kết hợp cùng các thảo dược khác như: Thổ phục linh, nhàu… thì tác dụng hỗ trợ điều trị gout càng được hoàn thiện. Sản phẩm giúp giảm nồng độ acid uric, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh và ngăn chặn cơn gout cấp tái phát. Với thành phần 100% từ thảo dược nên sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe và người bệnh có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Để kiểm soát gout hiệu quả, mỗi người cần ghi nhớ uống đủ nước, thực hiện chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính trạch tả mỗi ngày!

 (Nguồn: Tổng hợp)

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG