15 Phút mỗi ngày với Muối thảo dược ngâm chân

Tắm thuốc hay ngâm chân theo bài thuốc của người Dao đỏ giờ đây là một đặc sản rất hấp dẫn khách du lịch khi tới với Sapa. Lên Sapa bất cứ thời gian nào hay mùa nào, chưa tắm thuốc chưa leo Fansipan thì có lẽ chưa thể nói là đã tới Sapa.

 

 

Qua hàng trăm năm, với cả trăm loại thảo dược quý hiếm được kiếm tìm từ vùng rừng núi nguyên sinh, những vị thuốc quý đã được tổng hợp và kết xuất lại thành những liệu pháp trị liệu hỗ trợ sức khỏe rất đơn giản mà hết sức công hiệu. Muối thảo dược ngâm chân ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng hằng ngày.


Theo quan điểm đông y, các vị trí trên lòng bàn chân con người có mối liên hệ tương ứng với các bộ phận chức năng trong cơ thể chúng ta khá chính xác. Mỗi vị trí, mỗi huyệt đạo trên lòng bàn chân đều liên quan mật thiết và tác động trực tiếp đến các cơ quan và bộ phận tương ứng. Vì thế, ngâm chân trong muối thảo dược chính là một cách hiệu quả nhanh chóng nhất để hỗ trợ và tác động tích cực lên các bộ phận và cơ quan trong cơ thể.

 

Ngâm chân muối thảo dược trong một thời gian dài có tác dụng chữa trị các bệnh phong thấp, đau nhức xương khớp, mỏi cơ, thần kinh tọa, cảm hàn, cảm cúm, dạ dày, các bệnh ngoài da, ho, đau lưng, đau gan… Đặc biệt, phụ nữ tắm lá thuốc da dẻ sẽ mịn màng, máu huyết lưu thông.

 

Ta không cần đi quá xa lên tận Sapa mới có thể tiếp cận được với bài thuốc quý này. Tại cửa hàng An Hòa Khang (Gia Thụy, quận Long Biên), khách có 15-20 phút  ngồi thư thái trong không gian sạch sẽ thoáng đãng, mát lạnh cánh tay và ấm nóng 2 bàn chân ngâm trong chậu nước hòa muối thảo dược, vừa nhâm nhi chút trà giải độc.

Từ 2/6 đến 11/6/2017 khách được phục vụ và hưởng thụ MIỄN PHÍ đấy. Hãy đến để cảm nhận!
  

Câu hỏi và bình luận của bạn

Bình luận

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
 
AN HÒA KHANG